Xe tải gắn cẩu được thiết kế trên nền xe tải Hino FL8JTSL có tải trọng hàng hóa cho phép chở cao nhất (16 tấn). Trong trường hợp này sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận tải cho doanh nghiệp và nhiều đơn vị liên quan khác
Giá thành khi đầu tư xe bồn Hino FL8JTSL sẽ rẻ hơn trên 1/3 so với đầu tư các xe bồn có số khối tương tự khác như Huyndai, Daewoo,…
Xe tải Hino FL8JTSL 6 x 2 gắn cẩu UNIC5555 13,6 tấn có hệ thống bảo hành rộng khắp cả nước. Mọi chi phí bảo hành từ thay nhớt động cơ, lọc gió, lọc dầu, thay dầu cầu, dầu hộp số, bơm mỡ sắt-xi, đảo lốp, công bảo hành – bảo dưỡng đều miễn phí 100%.
Xe tải Hino FL8JTSL 6 x 2 gắn cẩu UNIC555 13,6 siêu tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay, tiết kiệm ở đây có nghĩa là động cơ vẫn mạnh mẽ, lượng nhiên liệu được phun vào động cơ vừa đủ để xe hoạt động bình thường. Tránh gây lãng phí tiêu hao nhiên liệu không cần thiết. Trung bình xe tiêu hao khoảng 18 – 20 lít dầu/ 100km (trong khi mức tiêu hao nhiên liệu ở Hyundai và Daewoo tầm 28 – 30 Lít/ 100km).
Xe tải Hino FL8JTSL 6 x 2 gắn cẩu UNIC5555 13,6 tấn có hệ thống bảo hành rộng khắp cả nước. Mọi chi phí bảo hành từ thay nhớt động cơ, lọc gió, lọc dầu, thay dầu cầu, dầu hộp số, bơm mỡ sắt-xi, đảo lốp, công bảo hành – bảo dưỡng đều miễn phí 100%.
Xe tải Hino FL8JTSL 6 x 2 gắn cẩu UNIC555 13,6 siêu tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay, tiết kiệm ở đây có nghĩa là động cơ vẫn mạnh mẽ, lượng nhiên liệu được phun vào động cơ vừa đủ để xe hoạt động bình thường. Tránh gây lãng phí tiêu hao nhiên liệu không cần thiết. Trung bình xe tiêu hao khoảng 18 – 20 lít dầu/ 100km (trong khi mức tiêu hao nhiên liệu ở Hyundai và Daewoo tầm 28 – 30 Lít/ 100km).
Giá thành khi đầu tư xe bồn Hino FL8JTSL sẽ rẻ hơn trên 1/3 so với đầu tư các xe bồn có số khối tương tự khác như Huyndai, Daewoo,…



















